So sánh các tệp của bạn với AI
Với AI trong SharePoint, bạn có thể chọn tối đa 5 tệp và so sánh sự khác biệt mà không cần phải mở và sắp xếp qua vô số tệp trong site SharePoint của mình.
Tính năng so sánh tệp mới của AI cho phép người dùng phân tích tối đa 5 tệp được chọn cùng một lúc. Công cụ mạnh mẽ này cho phép xác định nhanh chóng và hiệu quả những điểm khác biệt và điểm tương đồng trên nhiều tài liệu.
Các lợi ích và kịch bản chính
-
Phân tích hợp đồng - So sánh các phiên bản khác nhau của hợp đồng hoặc thỏa thuận để phát hiện các thay đổi và đảm bảo tất cả các bên đều ở trên cùng một trang.
-
Xem xét đơn xin việc - Dễ dàng so sánh nhiều sơ yếu lý lịch hoặc thư xin việc để xác định các ứng viên nổi bật.
-
Lập phiên bản tài liệu - Theo dõi thay đổi trên các bản thảo khác nhau của tài liệu, giúp quá trình cộng tác và sửa đổi trở nên mượt mà hơn.
-
Xem xét tài liệu pháp lý - Xác định sự khác biệt giữa các tài liệu pháp lý liên quan hoặc trên các khu vực pháp lý.
-
Phân tích báo cáo tài chính - So sánh báo cáo tài chính từ các giai đoạn hoặc thực thể khác nhau để phát hiện các xu hướng và bất thường.
-
So sánh báo giá - so sánh báo giá từ các nhà cung cấp khác nhau để hiểu sự thuận lợi như chi phí và thời gian hoàn thành.
Sử dụng AI để so sánh các tệp trong SharePoint
-
Truy nhập SharePoint và đăng nhập bằng tài khoản cơ quan, trường học hoặc cá nhân của bạn.
-
Chọn tối đa 5 tệp bạn muốn so sánh. Để kích hoạt AI, bạn có thể thực hiện một trong hai tùy chọn sau:
-
Bấm vào nút AI trong thanh lệnh, rồi chọn So sánh tệp.
-
Chọn tối đa 5 tệp và bấm vào menu Tác vụ khác (...) để > Copilot để > so sánh tệp.
-
Pa-nen AI sẽ xuất hiện và bạn có thể chọn tiếp tục cuộc trò chuyện để đặt thêm câu hỏi.
Phản hồi được tạo sẽ khác nhau tùy thuộc vào nội dung tệp của bạn. Tính năng So sánh tệp có thể phát hiện sự khác biệt giữa các tệp như ngày, thời gian, tiêu đề, tác giả, thời gian sửa đổi lần cuối, tóm tắt nội dung, vị trí, người dự chính, v.v.